Blogger Templates

Blogger มี Template ให้เลือกใช้งานมากมาย ซึ่งถ้าเราเลือก Template ที่สวยๆและลงตัวกับเนื้อหาของ Blog เรา ผมว่ามันน่าจะสร้างข้อแตกต่างที่ดีกว่า Blog อื่นๆเลยทีเดียว วันนี้ผมจะเอา Template สวยๆของ Blogger หรือ Blogspot มาแนะนำครับ และเชื่อว่า ถ้าเราเลือกดีๆ มันอาจจะช่วยเราได้ในเรื่องของ SEO และ SEM ครับ

Template Name : Bloging


Blogger Template อันนี้ราบเรียบมากๆเลย แต่ผมชอบสีสันของมันมาก สีของมันสดและตัดกับความราบเรียบของ Design ได้ลงตัวทีเดียว เหมาะกับ Blog ที่ทำเนื้อหาสบายๆหรือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเมืองไทยครับ


Template Name : Travel


ชื่อ Template Blogger อันนี้ก็บอกเลยละครับ ว่าเกี่ยวกับท่องเที่ยวแน่ๆ แต่เราก็สามารถปรับ ให้ใช้ร่วมกับเนื้อหาอื่นๆได้นะครับ โดยส่วนตัว น่าจะใช้กับ Blog ที่ทำเนื้อหาเกี่ยวกับ เด็กๆหรือวัยรุ่นก็ดีนะครับ

Template Name : Pad Mess


เห็นรูปเทคโนโลยีต่างๆใน Template Blogger อันนี้แล้ว ใจก็พุ่งเป้าไปที่ความ Hi-tect หรือความล้ำสมัยทางอุปกรณ์ต่างๆเลย ใครที่ทำเนืิ้้อหาเกี่ยวกับ Ipod , I-phone หรือเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ Mac ก็น่าสนใจทีเดียว

Template Name : Color o Ring


Template Blogger อันนี้สดใสมากๆ สีสันไม่แสบตาแน่นอน เหมาะกับคนที่ชอบทำเนี้อหาของเว็บประเภทที่ต้องใช้เวลาอ่านข้อความนานๆ เพราะผู้เยี่ยมชมเว็บ Blog ของเราจะได้ไม่รู้สึกล้านัยย์ตาครับ

ยังไงก็เลือก Blogger Templates ให้เหมาะกับการใช้งานต่างๆ เพราะเนื่องจากว่า Template คือหน้าตาของ Webmaster อย่างเราๆ ฉะนั้น ควรทำให้ผู้เยี่ยมชมเว็บ Blog ของเรารู้สึกว่า เราตั้งใจและใส่ใจเพื่อเลือก Template มาใช้งาน ได้เหมาะกับผู้เยี่ยมชมที่เราตั้งใจจะสื่อสารด้วยครับ แล้วผมจะมาแนะนำ Template ลายสวยๆ ที่ออกมาใหม่ๆนะครับ

  © Blogger templates ProBlogger Template by Ourblogtemplates.com 2008 | Distributed by The World's Hardest Game

Back to TOP