Wordpress Templates

วันนี้เอา Template ของ Wordpress มาแนะนำครับ ซึ่งต้องบอกเลยว่า Wordpress นั้นเป็นที่นิยมของ Blogger ไทยและทั่วโลกเป็นอย่างมาก และการทำอันดับใน SEO ก็ยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่งซะด้วย ถึงขนาดเคยมีคนใช้ Wordpress เข้าไปร่วมแข่งการทำ SEO จนได้อันดับ 20 ต้นๆเลยทีเดียว นับว่า Wordpress เป็น Free Script ที่น่าติดตามอย่างมาก

และด้วยที่มี Template ออกมาให้เหล่า Blogger ทั้งหลายได้เอามาปรับแต่งเว็บแล้ว ผมก็เลยลองเอาตัวอย่างมาให้ชมกันครับ และก็หา Download Wordpress ได้ตามอัธยาศัยเลยครับ

Wordpress Template Name : Architecture


Template ตัวนี้น่าสนใจมาก จะมีคอลัมน์ให้เราทั้งหมด 3 คอลัมน์ด้วยกัน และโทนสีมี 4 สีด้วยกัน คือ เขียว , ขาว , เทา ,ดำ โดย Sidebar จะแยกกันอยู่ ซ้ายกับขวา ส่วนตรงกลาง จะเป็นเนื้อหาของเว็บ

Wordpress Templte Name : Royal Blue


ตัวนี้จะมี 3 คอลัมน์เช่นด้านบนและโทนสีจะเป็น กรมท่า ,น้ำเงิน และแดง ซึ่ง Sidebar ทั้ง 2 อันจะติดกันอยู่ที่ด้านขวา และเนื้อหาหน้าเว็บจะไปอยู่ที่แถบด้านซ้ายแทน

Wordpress Template Name :Diary Key


ต้องบอกเลยว่าผมชอบ Template ตัวนี้มากๆ ดูมีสไตล์สุดๆ ซึ่งจะมี 3 คอลัมน์และโทนสี น้ำตาล , เทา ,ดำ และเขียวขี้ม้า ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น Diary เพราะฉะนั้นรูปแบบการใช้งานน่าจะเป็นอะไรที่เป็นกันเองเรียบง่าย ไม่เป็นทางการนัก

Wordpress Template Name : Wedding Ross


ไม่ต้องบรรยายอะไรมากกับ Template Wordpress ตัวนี้เลย หวานสุดๆใน 4 แบบที่ผมเอามาแนะนำแล้วครับ เป็นTemplateที่มี 2 คอลัมน์ โทนสี แดงและเทา ถ้าใครเป็นเจ้าของร้าน Wedding Fair หรือต้องการนำเสนออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับความรัก Template Wordpress ตัวนี้ น่าจะเป็นคำตอบ ให้กับเหล่า Blogger นักโหลด Template ได้เป็นอย่างดีครับ

หวังว่าคงจะถูกใจกับ Template Wordpress ที่ผมเอามาแนะนำให้ Download กันนะครับ

  © Blogger templates ProBlogger Template by Ourblogtemplates.com 2008 | Distributed by The World's Hardest Game

Back to TOP