หมวดตัวอักษร T ใน SEM

Traffic

คำอธิบาย

เราจะได้ยินคำว่า Traffic อย่างแน่นอน เพราะเมื่อเราทำ SEO คำๆนี้จะเข้ามามีบทบาทกับเราอย่างมาก
Traffic คืออะไร Traffic ก็คือการสัญจรหรือการแวะเวียนของคนเข้า-ออก ของเว็บไซต์หรือ Blog ของเรา และแน่นอนที่สุด ยิ่งมีปริมาณคนเข้า-ออก เว็บไซต์หรือ Blog ของเรา ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นข่าวดีสำหรับเราเท่านั้น เพราะจะยิ่งทำให้เราสามารถเพิ่มยอดการขายสินค้าภายในเว็บหรือปริมาณการคลิกของ Google Adsense ,Affiliate หรือการทำธุรกิจกับอเมซอน( Amazon) กับเว็บไซต์หรือ blog ของเราได้มากขึ้นนั่นเอง

Two way links

คำอธิบาย

Two way links หมายถึงการเชื่อมโยงลิงค์กันระหว่างเว็บไซต์ 2 เว็บไซต์ ยกตัวอย่างเช่น เว็บไซต์เกี่ยวกับเทคโนโลยี Ipod ได้ทำการเชื่อมโยงลิงค์ไปยังเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลง MP3 และเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลง MP3 ก็โยงลิงค์กับมาที่เว็บไซต์ของ Ipod เช่นเดียวกัน แต่การทำแบบนี้จะได้ค่า PageRank (PR) น้องกว่าการทำลิงค์แบบ One way link

  © Blogger templates ProBlogger Template by Ourblogtemplates.com 2008 | Distributed by The World's Hardest Game

Back to TOP